วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

รูปนินจาคาถาโอโฮเฮะ











12 ปีก่อน ปีศาจจิ้งจอกเก้าหางได้ตื่นขึ้นจากการหลับใหลยาวนานเป็นเวลาหลายพันปี ได้ออกอาละวาดทำลายบ้านเรือนชีวิตทรัพย์สินของผู้คนบริสุทธิ์เป็นจำนวนมาก
จนกระทั่ง โฮคาเงะรุ่นที่ 4 หัวหน้าของหมู่บ้านโคโนฮะ ได้สละชีวิตด้วยการการผนึกร่างของปีศาจจิ้งจอกเก้าหางไว้ในร่างของทารกน้อยนาม อุซึมากิ นารุโตะ อีก12 ปีผ่านไป นารุโตะได้เติบโตขึ้น ณ หมู่บ้าน โคโนฮะ และใฝ่ฝันว่าจะเป็นโฮคาเงะรุ่นต่อไป

หลังจากสอบจบการศึกษากับอาจารย์อิรุกะ และได้เลื่อนขั้นนินจาเป็น เกะนิน นารุโตะได้ร่วมทีม 7 กับ อุจิวะ ซาสึเกะ และ ฮารุโนะ ซากุระ โดยมี คาคาชิ เป็นอาจารย์คอยชี้นำในภาระกิจต่างๆ โดยเริ่มจากในระดับD ซึ่งเป็นระดับที่ง่ายสุด แต่นารุโตะรู้สึกเบื่อหน่ายในภาระกิจระดับนี้ คาคาชิก็เลยให้ภารกิจใหม่ ซึ่งเป็นภารกิจระดับ C คือปกป้องทะซึนะช่างก่อสร้างสะพานจากแคว้นนามิคุนิแคว้นข้างเคียง ภาระกิจก็เริ่มต้นขึ้น ในระหว่างทางก็มีนินจาเข้ามาลอบทำร้ายกลุ่มนารุโตะ โดยหวังที่จะฆ่าทะซึนะ แต่โดนคาคาชิจัดการไปซะก่อน คาคาชิก็เริ่มสงสัยว่าทำไมภารกิจระดับ C ถึงได้มีนินจาจากกลุ่มอื่นเข้ามาข้องเกี่ยวด้วย โดยทะซึนะได้สารภาพว่า ไม่มีเงินที่จะจ้างนินจาสำหรับภารกิจระดับ B ขึ้นไป คาคาชิจึงตัดสินใจว่าจะทำให้ถึงที่สุด เมื่อเข้าไปใกล้แคว้นนามิคุนิ ซาบุซะ นินจาฝีมือสูงจากแคว้นมิซึคุนิ เข้ามาโจมตีกลุ่มนารุโตะอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งการต่อสู้ในคราวนี้ คาคาชิเสียท่า เลยถูกซาบุซะจับไว้ในคุกน้ำ และสั่งให้นารุโตะและคนอื่นพา ทะซึนะหนีไป แต่นารุโตะและซาสึเกะยังคงต่อสู้และช่วยเหลืออาจารย์คาคาชิ นารุโตะได้แปลงร่างเป็นชูริเคน(ดาวกระจาย) ในขณะเดียวก็แยกร่างว่าง และให้ซาสึเกะขว้างชูริเคนของจริง พร้อมทั้งชูริเคนที่นารุโตะแปลงตัวไว้โจมตีซาบุซะ ซาบุซะได้หลบการโจมตีของชูริเคนได้ แต่คาดไม่ถึงว่านารุโตะจะแปลงร่างเป็นชูริเคนซ้อนมาอีกทีหนึ่ง และได้พลาดท่าทำให้คาคาชิหลุดออกมาได้ โดยหลังจากนั้นคาคาชิได้ต่อสู้กับซาบุซะอีกครั้งแล้วก็โค่นซาบุซะลงได้ แต่ทว่าผู้ที่ฆ่าซาบุซะนั้นกลับเป็นหนุ่มน้อยนักฆ่าจาก คิริงาคุเระซึ่งที่จริงเป็นแล้วพวกเดียวกับซาบุซะและมาช่วยซาบุซะ คาคาชิสังหรใจว่าซาบุซะยังมีชีวิตอยู่จึงให้พวกนารุโตะฝึกวิชาเพิ่ม เวลาต่อมาซาบุซะได้กลับมาเพื่อสะสางภาระกิจให้เสร็จพร้อมกับฮาคุ และฮาคุก็เสียท่าให้กับคาคาชิจนตาย และ ซาบุซะก็ถูกกลุ่มคนลึกลับนั้นสังหารอีกที

ไม่มีความคิดเห็น: